Trending
Loading...
Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Hé lộ Cách giặt quần áo trắng bằng máy giặt

Giặt quần áo bằng máy đã giúp cho các bà nội trợ giảm được rất nhiều thời gian trong việc giặt giũ. Tuy nhiên khi sử dụng máy giặt cũng gặp không ít những phiền toái như đồ không sạch, không hết bọt xà phòng….Vậy làm thế nào để chiếc máy giặt có thể giặt theo yêu cầu của bạn. sửa máy giặt tại nhà Đà Nẵng tham khảo mẹo giặt quần áo trắng bằng máy giặt đúng cách, để đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ và hiệu quả nhất!

giat ao trang bang may giat

Chế độ giặt hợp lý

+ Chọn loại bột giặt chuyên dụng cho áo trắng.

+ Chọn chế độ giặt ấm hoặc nóng trên thiết bị điều khiển.

+ Nếu nước sinh hoạt nhà bạn là nước giếng nhiễm phèn (hay còn gọi là nước cứng), khi giặt quần áo trắng dễ ố màu và mau cũ. Chọn chế độ giặt thích hợp cho từng loại quần áo. Giặt ngay sau mỗi lần mặc sẽ giúp loại bỏ tốt hơn bụi bẩn, các chất nhờn, mồ hôi và cặn bã.

Phân loại quần áo

  • Giặt đúng khối lượng quy định để giặt sạch các vết bẩn trên quần áo.
  • Để tránh áo quần bị lem màu, bạn nên phân loại riêng quần áo trắng với các loại có màu trước khi cho vào máy giặt.
  • Nếu có vết bẩn bám trên quần áo trắng, cách tốt nhất bạn giặt bằng tay trước khi bỏ vào máy giặt chung. Tùy loại vết bẩn và chất liệu vải mà ta có những cách xử lý khác nhau, đối với quần áo trắng, bạn nên dùng khăn để lau sạch. Trong trường hợp gặp vết bẩn khó giặt, khi quần áo vẫn không sạch vết bẩn thì hãy sử dụng nước tẩy chuyên dùng cho áo trắng hoặc sáng màu với liều lượng thích hợp.

Phơi quần áo

  • Phơi tại nơi thông thoáng, không có ánh nắng chiếu trực tiếp nhưng có nhiều gió .
  • Bạn không nên sấy hay ủi quần áo khi chúng vẫn còn vết bẩn, vì như vậy nhiệt độ có thể làm vết bẩn bám chặt hơn vào vải và không tẩy đi được.

Bên cạnh việc giặt quần trắng, áo trắng, khi giặt quần jeans bằng máy giặt các kỹ thuật sua may giat tai nha Da Nang cũng khuyên bạn nên tránh 5 sai lầm mà người khác hay gặp để không làm hỏng quần cũng như máy giặt của mình nhé,

The post Hé lộ Cách giặt quần áo trắng bằng máy giặt appeared first on Goweb.edu.vn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Goweb.edu.vn All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top