Trending
Loading...
Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Mua chung cư Vinhomes Smart City giá gốc cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Để có thể mua chung cư Vinhomes Smart City giá gốc, bạn chỉ cần liên hệ tới các đơn vị phân phối chính thức bất động sản Vinhomes, họ sẽ tư vấn cho bạn tất cả những thủ tục cần thiết.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về các chính sách ưu đãi khi mua căn hộ chung cư Smart City. Bạn hãy chú ý những thông tin ưu đãi này, bởi nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn…

Mua chung cư Vinhomes Smart City giá gốc: Hình ảnh Smart City Nguyễn Trãi - Vinhomes Cao Xà Lá

Hình ảnh Smart City Nguyễn Trãi – Vinhomes Cao Xà Lá – Khu đô thị thông minh với công nghệ Smart Home lần đầu được áp dụng tại Việt Nam.

Smart City được mọi người được mọi người biết tới với nhiều tên gọi khác nhau như Vinhomes Nguyễn Trãi hay Vinhomes Cao Xà Lá, là dự án bất động sản hot nhất 2017, do tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng.

Những ưu điểm tuyệt vời tại Smart City Vinhomes

Đươc nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá cao, Smart City Vinhomes với công nghệ Smart Home hiện đại lần đầu tiên được ứng dụng lên toàn bộ dự án, tạo nên một siêu đô thị hiện đại nhất từ trước tới nay.

1. Vị trí “vàng” trên đường Nguyễn Trãi

Smart City nằm ngay tại trục đường Nguyễn Trãi – Một vị trí “vàng không thể đắc địa hơn”, với nhiều hệ thống cơ sở giao thông hiện đại, trọng điểm của thủ đô, Vinhomes Smart City cùng với Vinhomes Royal City, cả hai sẽ tạo nên một hệ thống siêu đô thị hiện đại và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

Mua chung cư Vinhomes Smart City giá gốc: Hệ thống giao thông hiện đại xung quanh Smart City Cao Xà Lá Nguyễn Trãi

Hệ thống giao thông hiện đại xung quanh Smart City

Dù bạn muốn tới bất cứ vị trí nào ở Hà Nội, thì từ vị trí của Smart City bạn cũng dễ dàng di chuyển nhờ có những hạ tầng giao thông hiện đại như: Cầu vượt Ngã Tư Sở, Hầm vượt Nguyễn Trãi, Hầm Trần Duy Hưng, Tuyến đường sắt trên cao…

2. Công nghệ Smart Home và hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao hiện đại

Lần đầu tiên công nghệ nhà thông minh Smart home được áp dụng trong toàn bộ một khu đô thị. Bên cạnh đó, những chủ nhân tương lai của Smart City còn được hưởng rất nhiều tiện ích tuyệt vời khác như:

  • Vincom: Một thế giới mua sắm với sự quy tụ của hầu hết các thương hiệu nổi tiếng, giúp cho việc mua sắm của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Vinschool: Hệ thống giáo dục liên cấp, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, và đội ngũ giảng viên chất lượng cao tới từ nhiều quốc gia trên thế giới.
  • Vinmec: Tất cả cư dân tương lai của Smart City sẽ nhận được dịch vụ chắm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao hàng đầu Việt Nam.

Mua chung cư Vinhomes Smart City giá gốc

Khi mua chung cư Smart City, bạn sẽ được hưởng rất nhiều chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn, trong đó có chính sách mua chung cư Smart City giá gốc. Ngoài ra, bạn sẽ trực tiếp ký hợp đồng mua bán nhà với chủ đầu tư Vingroup. Bên cạnh đó là rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như:

  • Hỗ trợ vay vốn tối đa, lãi suất cực thấp
  • Thời gian vay vốn (dự kiến) có thể lên tới 20 năm
  • Chính sách ưu đãi cực hấp dẫn, linh hoạt dành cho các khách hàng đã mua sản phẩm nhà ở (hoặc đầu tư khác) của Vingroup, cụ thể là các phần quà tặng có giá trị như: Miễn phí dịch vụ rau sạch VinEco, Voucher Vinschool, thẻ VinID…

Hãy gọi tới hotline chuyên viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất về dự án Vinhomes Smart City: 0911539991 hoặc 09811539992.

Chúc bạn sớm chọn mua chung cư Vinhomes Smart City giá gốc và nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất!

Nguồn tham khảohttp://ift.tt/2i5CFQg

The post Mua chung cư Vinhomes Smart City giá gốc cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn appeared first on Goweb.edu.vn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Goweb.edu.vn All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top