Trending
Loading...
Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Kiến thức cần biết về cách chọn vòng hạt gỗ hoàng đoàn

Hoàng đàn biết đến là một loại gỗ vô cùng quý hiếm bởi khả năng khai thác sử dụng phải chờ đến hàng trăm năm. Không những thế với sức sống mãnh liệt, vươn lên trên điều kiện khắc nghiệt đã khiến cho vòng hạt gỗ đeo tay bán tại http://ift.tt/2fMIHRc được làm từ gỗ hoàng đàn giúp nhiều người đeo tự tin hơn trong cuộc sống, phấn đấu đạt kết quả tốt đối với sự nghiệp.

Đeo vòng tay hoàng đàn có tốt không?

Hoàng đàn thuộc vào loại gỗ quý hiếm nhóm 1A với giá trị kinh tế cao và sở hữu nhiều tác dụng tuyệt vời. Theo đó, khi người đeo sở hữu chiếc vòng gỗ hay chiếu gỗ hoàng đàn tại http://ift.tt/2fLY8cJ trên tay sẽ bất ngờ với các công dụng của nó:

– Giúp ngăn ngừa một số bệnh da liễu cũng như tránh côn trùng đốt.

– Giúp xua đuổi được tà ma.

– Do được Đức Phật bảo vệ, nên vòng gỗ có thể đem lại may mắn, giúp gia chủ phát lộc, làm ăn thuận lợi.

Cách chọn vòng hạt gỗ đeo tay hoàng đàn phù hợp nhất

Vòng đeo tay hạt gỗ và đệm hạt gỗ hoàng đàn tại http://ift.tt/2fMIIVg mang đến nhiều công dụng tuyệt vời, song để có thể phát huy hết những lợi thế đó người dùng cần nắm được một số vấn đề sau trong quá trình lựa chọn sản phẩm.

+ Số hạt đẹp nhất của vòng đeo tay hoàng đàn theo phong thủy thường là số chia hết cho 4 còn dư lại 1. Số 1 thuộc vào cung “Sinh” của vòng luân hồi kiếp con người là “Sinh – Lão – Bệnh – Tử”.

+ Chọn vòng gỗ hoàng đàn đeo tay nên ưu tiên hạt số lẻ vì nó thuộc tính dương, mang đến trường năng lượng tốt.

Vòng hạt gỗ đẹp hoàng đoàn nếu có tổng số hạt là chẵn thì trường năng lượng mà nó mang đến cho người đeo tuy không tốt nhưng cũng không thực sự xấu. Nếu như bạn là người yêu thích số chẵn thì hãy chọn chiếc vòng có 18 hạt bởi đây chính là số tương ứng với một vòng niệm phật rất được mọi người ưa chuộng.

Một trong những lưu ý trong quá trình chọn vòng hạt gỗ hoàng đàn đeo tay đó là không nên chọn vòng có số hạt chia hết cho 4 vì nó không tốt cho người đeo với trường năng lượng xấu. Để được tư vấn kỹ hơn về công dụng cũng như cách chọn vòng hạt gỗ đeo tay hoàng đàn bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Hạt Gỗ Việt qua website hatgoviet.vn ngay hôm nay nhé!

Theo : hatgoviet.vn

The post Kiến thức cần biết về cách chọn vòng hạt gỗ hoàng đoàn appeared first on Goweb.edu.vn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Goweb.edu.vn All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top