Trending
Loading...
Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Xu hướng In card visit với phong cách vintage

Các mẫu thiết kế in card visit ngập tràn thành phố Hà Nội của bạn, vậy tại sao không nổi bật? Hôm nay chúng tôi thu thập được một số mẫu thiết kế card visit phong cách cổ điển tuyệt vời cho cảm hứng của bạn, cùng In Ngọc Mai tham khảo nhé.

Đặc điểm của in card visit phong cách vintage

Vintage mang đến một nốt lặng đặc biệt – một phong cách sang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường. Những người chuộng phong cách thiết kế card visit vintage là những người thuần túy mê mẩn.

vintage-business-card-500x353
– Màu sắc: Màu sắc theo phong cách Vintage mang hơi hướng hòai cổ, thường là các màu trầm, hoặc các màu bệt. Các bạn có thể thoải mái chọn màu với in card tại Hà Nội

– Vintage chính thống thường sử dụng sắc trắng chủ đạo xuyên. Những hoa văn họa tiết đều mang đường nét mềm mại và thanh thoát

– Chất liệu giấy để in card vintage thường là giấy nghệ thuật, giấy sần, màu ngà hoặc tối, ít khi trắng hẳn. In card tại Hà Nội có đủ cho các bạn lựa chọn

black-and-white-vintage-business-card-500x477
– Họa tiết mang tính “hoài cổ” là đặc điểm riêng của phong cách vintage. Chúng thường là những đường cong, đường viền, nẹp kẹp… tất cả đều toát lên vẻ xưa cũ nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cao.

– Phong cách vintage pha trộn hiện đại lại có những đặc điểm thoáng
và phá cách. Thông thường những màu chủ đạo như be, kem, trắng vẫn được sử dụng. Điều khác biệt là những chi tiết khác hầu như đều toát lên vẻ hiện đại và cao cấp hơn.

1ab6f1f4b13011e2905222000aaa031b_71
Để sớm sở hữu những mẫu in card visit phong cách vintage và những thiết kế phong cách sáng tạo, chuyên nghiệp khác, hãy liên hệ với In Ngọc Mai để được tư vấn và phục vụ chua đáo nhất.

The post Xu hướng In card visit với phong cách vintage appeared first on Goweb.edu.vn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Goweb.edu.vn All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top