Trending
Loading...
Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Khử mùi hôi máy giặt thật đơn giản

Trong quá trình sử dụng máy giặt mà bạn nghe thấy mùi hôi từ trong lồng máy bốc ra thì nguyên nhân là do lâu ngày không vệ sinh máy giặt làm cho những cặn bẩn từ áo quần sau mỗi mẻ giặt nằm lâu trong máy giặt gây ra mùi hôi rất khó chịu.Với bài viết này chuyên gia sửa máy giặt tại nhà Đà Nẵng  sẽ hướng dẫn các mẹ cách khử mùi nhanh và hiệu quả nhất.

mui hoi may giat

Nguyên nhân máy giặt bốc mùi

Mùi hôi trong máy giặt gây khó chịu cho người sử dụng, thường từ 2 nguyên nhân sau:

Nước thải trong đường ống của máy giặt không được thoát hết mà vẫn bị giữ lại. Chính những cặn bẩn này đã làm cho máy giặt của bạn bốc mùi hôi, ẩm mốc.

Máy giặt bị mốc meo ở bên trong. Điều này cũng không có gì lạ khi máy giặt thường xuyên ẩm ướt và đóng kín cửa, và đây chính là môi trường thuận lợi cho mốc meo phát triển.

Cách xử lý mùi hôi của máy giặt triệt để

Các bước xử lý mùi hôi cho máy giặt:

Bước 1: Bạn hãy lấy một miếng vải cotton mềm, sau đó thấm ướt bằng dấm, rồi lau sạch vỏ máy.

Bước 2: Cho vào thùng giặt khoảng 2 cốc nước dấm hoặc chanh, sau đó cho chạy hết chu trình giặt ở chế độ nước nóng nhất để tống khứ mùi hôi, vết bẩn hay cặn bột giặt.

Bước 3: Bạn tiếp tục chà xung quanh cạnh của nắp/cửa bằng miếng vải cotton thấm đẫm dấm để loại bỏ nấm mốc, bụi bẩn hay cặn bột giặt còn sót lại.

Bước 4: Tháo hộp đựng chất tẩy rửa và nước xả, chà sạch chúng trong chậu nước. Sau khi lau khô ngăn này thì hãy lắp trở lại vị trí cũ.

Hi vọng với những góp ý của sửa máy giặt sanyo sẽ giúp gia đình bạn bảo vệ tốt nhất chiếc máy giặt của mình.

The post Khử mùi hôi máy giặt thật đơn giản appeared first on Goweb.edu.vn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Goweb.edu.vn All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top