Trending
Loading...
Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Cơ hội mua được những tấm vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ

Quy Nhơn là thành phố biển đẹp, luôn hấp dẫn khách du lịch trên thế giới đến tham quan bởi những cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, những đồi cát trắng rộng lớn, những bãi biển trong xanh giống như ngọc, những rạn san hô đầy màu sắc rực rỡ, những vẻ đẹp vừa nên thơ vùa hùng vĩ, những khung cảnh bình yên và rất nhiều những địa danh du lịch nổi tiếng.

Quy Nhơn

Quy Nhơn là thành phố biển tuyệt vời dành cho khách du lịch đến đây vào mùa hè nóng bức. Nhưng thời tiết đẹp để đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn cũng như đặt chân đến thành phố này là vào khoảng tháng 2 cho đến tháng 8 hàng năm. Vào những mùa khác thành phố này có nước biển ấm nhưng thường xuyên xảy ra mưa bão. Cho nên bạn muốn đi thì hãy dự báo thời tiết kỹ càng trước khi đi nhé.

Từ thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh hiện có hai hãng hàng không nội địa đang khai thác chuyến bay đến thành phố Quy Nhơn như Vietnam Airlines, Viet Jet. Mỗi ngày hãng đều có 3 chuyến bay đến thành phố Quy Nhơn. Những chuyến bay đầu tiên thường được khởi hành lúc 6 giờ cũng như những chuyến bay cuối cùng được khởi hành lúc 20 giờ 20 phút. Tần suất chuyến bay dày đặc cho nên bạn có thể lựa chọn cho mình một lịch trình phù hợp để có thể đặt ve may bay di Quy Nhon ngay từ bây giờ.

Bảng giá vé máy bay đi Quy Nhơn

Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí:

Bảng giá vé máy bay đi Quy Nhơn

Nếu bạn đã lên lịch trình cho chuyến khám phá thành phố Quy Nhơn sắp tới thì đừng chờ gì mà không nhanh chóng nắm bắt những thông tin hay các chương trình khuyến mãi sớm nhất để có cơ hội mua được những tấm ve may bay di Quy Nhon gia re.

The post Cơ hội mua được những tấm vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ appeared first on Goweb.edu.vn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Goweb.edu.vn All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top