Trending
Loading...
Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Nhac chuong mới nhất bài hát Happy Ending – Erik

Nhac chuong mới nhất bài hát Happy Ending – Erik. Cài nhac chuong điện thoại hay miễn phí các thể loại nhạc trẻ, nhạc sến lãng mạn, nhạc remix,…

Sau chuyện tình “Ghen” làm khuấy động thị trường âm nhạc trong thời gian vừa qua, Erik đã hé lộ về ca khúc mới chuẩn bị được ra mắt khán giả vào ngày 26/6. “Ghen”và nhac chuong điện thoại Ghen – một sản phẩm có sức đột phá giữa Erik, Min và nhạc sĩ Khắc Hưng cũng như là toàn bộ ekip AD Production. Bản thân anh chàng ca sĩ trẻ đã cảm thấy có sự trưởng thành ngày càng rõ rệt và học hỏi được nhiều điều trong quá trình làm việc để cho ra ca khúc hit này.

Sau sức công phá này, thừa thắng xông lên với ca khúc Happy ending đầy mới lạ của anh chàng Erik. Để đánh dấu sự trở lại chính thức trên con đường âm nhạc solo của mình, Erik sẽ mang đến cho các bạn một ca khúc mang tên “Happy Ending” cuả nhạc sĩ Nguễn Hồng Thuận. Không chỉ bài hát mới được nhiều lượt tải nhac chuong trên các mạng âm nhạc xã hội mà bài hát hot hit cũ của Erik cũng hot không kém.

nhac-chuong-moi-nhat-bai-hat-happy-ending-erik-8nhacchuonghay-com

Nếu yêu thích và muốn thay đổi nhac chuong mới nhất bài hát happy ending bạn có thể tải nhac chuong remix hoặc các bài hát hay theo ý thích của bạn trong mục nhạc chuông độc, chỉ cần truy cập, nhập vào ô tìm kiếm và tải về miễn phí.

Lời bài hát Happy ending đoạn hay nhất:

Một cảm giác anh biết em sẽ trở lại dù hai đứa cố gắng quên nhau mỗi ngày.
Và dù có xa khoảng cách dù là thời gian chỉ cần mình vẫn yêu sẽ tìm nhau.
Viết lên lại một đoạn kết mới trọn vẹn yêu thương như chưa bắt đầu.
Ngày ấy anh để em ra đi vội vàng , đánh mất nhau mới thấy tim đau ngỡ ngàng…

Các bạn cũng có thể cài nhac chuong tin nhan với các âm thanh tin nhắn hài hước và độc đáo mà chỉ có mục nhạc chuông tin nhắn của 8nhacchuonghay.com mới có và miễn phí hoàn toàn.

The post Nhac chuong mới nhất bài hát Happy Ending – Erik appeared first on Goweb.edu.vn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Goweb.edu.vn All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top