Trending
Loading...
Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Hé lộ chiêu mở cửa máy giặt hiệu quả

Hiện tượng Máy giặt  không mở được cửa làm ảnh hưởng tới quá trình giặt đồ của người tiêu dùng. Bạn đang thắc mắc tại sao máy giặt lại bị như vậy và cách khắc phục sự cố như thế nào?. Hãy đến trung tâm Nguyên Đức kỹ thuật viên sửa máy giặt Toshiba tại Đà Nẵng của chúng tôi sẽ xử lý triệt để sự cố đó cho máy giặt của gia đình bạn.

cach sau may giat khong mo duoc cua

Nguyên nhân và cách sửa máy giặt nào dẫn tới cửa không mở:

– Nguyên nhân hỏng công tắc cửa. Trường hợp công tắc cửa sẽ bị kẹt không thể mở cửa theo cách thông thường. Lúc này cần tháo cửa từ bên trong máy. Bạn cần lựa chốt cửa để công tắc nhả khỏi chốt. Nếu đã thử mở từ ben trong vẫn không thể mở được bạn cần liên hệ trung tâm sửa máy giặt tại Đà Nẵng để được hỗ trợ.

– Máy giặt vẫn còn nước trong lồng giặt khiến áp không nhả vì vậy máy không cho mở cửa. Nếu bạn muốn cho thêm quần áo khi máy đang giặt bạn hãy nhấn Start/Pause để dừng máy. Sau đó chuyển máy về chế độ Drain (bơm đi) sau khoảng 5 phút máy sẽ cho mở cửa.

– Máy đã giặt xong nhưng công tắc không nhả. Trường hợp này có thể hỏng công tắc, hoặc mạch không nhả lệnh công tắc. Bạn thử vặn núm điều khiển về 0 sau đó vặn lại 1 chương trình bất kỳ, đối với công tắc 4 dây có thể tự nhả, đối với máy dùng công tắc 3 dây quá trình nhả công tắc rất chậm, khi máy đang nhấp nháy đèn Door Lock là quá trình chuẩn bị  nhả cửa. Bạn chờ khi đèn End (kết thúc) sáng lên là lúc có thể mở cửa. Tuyệt đối không mở cửa khi đèn Door Lock còn nhấp nháy. Nếu vẫn không mở được cửa bạn cần liên hệ trung tâm bảo hành để được hỗ trợ.

– Nguyên nhân do mạch điều khiển. Mạch bị lỗi hỏng ic đường công tắc hoặc chiac bảo vệ công tắc đều là nguyên nhân dẫn tới cửa không thể mở. Trường hợp này cần xử lý mạch điều khiển.

The post Hé lộ chiêu mở cửa máy giặt hiệu quả appeared first on Goweb.edu.vn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Goweb.edu.vn All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top