Trending
Loading...
Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Sử dụng máy giặt cửa trước nên biết những điều này

Khi mua máy giặt về, bạn chỉ luôn chú ý đến cách sử dụng mà không quan tâm đến việc bảo quản chúng. Đôi khi chi phí sửa máy giặt còn đắt hơn cả tiền mua máy nữa đấy! Nếu đang sử dụng máy giặt cửa trước, dịch vụ sửa máy giặt tại nhà Đà Nẵng sẽ chỉ bạn những mẹo này để đảm bảo tuổi thọ cho máy nhé!

dung may giat cua truoc

1. Không nên để nắp hờ

Trong quá trình giặt, đương nhiên là bạn nên đậy kín máy để máy có thể hoạt động và không làm tràn nước ra bên ngoài. Tuy nhiên, khi máy không hoạt động, bạn nên mở hờ cửa giúp chúng được “thở” để không sản sinh nấm mốc bên trong.

2. Lấy quần áo ra sau khi giặt xong

Đừng quên lấy quần áo ra ngay khi giặt xong nhé! Đơn giản vì quần áo ướt để quá lâu trong lồng giặt sẽ gây nấm mốc. Không chỉ vậy, nước cũng gây ra mùi hôi vô cùng khó chịu trong lồng giặt.

3. Bảo dưỡng máy giặt định kỳ

Dịch vụ sửa máy giặt Đà Nẵng khuyên bạn nên nhớ phải vệ sinh tổng thể máy giặt mỗi tháng. Một ít giấm cho hộp chứa bột giặt, một cốc baking soda vào lồng giặt để có thể cân bằng độ pH giúp máy được hoạt động bền bỉ hơn. Sau đó, hãy khởi động máy với chế độ nước nóng để làm sạch bong vết bẩn trong máy. Không những thế, bạn cũng đừng bỏ qua việc vệ sinh gioăng cao su trong lồng giặt bằng nước và giấm theo tỷ lệ 1:1.

4. Cài đặt tốc độ xoay vắt thích hợp

Bạn biết không, tốc độ xoay vắt càng cao càng làm bào mòn các bộ phận bên trong máy giặt nhanh hơn. Chính vì thế, hãy chọn chế độ xoay vắt sao cho phù hợp với khối lượng quần áo đang giặt.

The post Sử dụng máy giặt cửa trước nên biết những điều này appeared first on Goweb.edu.vn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Goweb.edu.vn All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top