Trending
Loading...
Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Máy giặt Toshiba báo lỗi ec5 là bị gì

Bạn có biết không tình trạng máy giặt báo lỗi EC5 là một trong những hư hỏng thường xuất hiện nhất trên dòng máy giặt Inverter, đặc biệt là dòng máy giặt Toshiba. Đây là hư hỏng đặc trưng chỉ xuất hiện riêng trên một số dòng máy giặt cụ thể, nên việc sửa chữa cũng rất kén thợ và chi phí sửa chữa lỗi này cũng tương đối cao. Theo kinh nghiệm các kỹ thuật viên sửa máy giặt tại nhà Đà Nẵng của chúng tôi thì máy giặt Toshiba báo lỗi EC5 là do hai trường hợp sau đây:

may giat bao loi ec5

Lý do thứ 1: hỏng mô tơ xả

Khi hỏng mô tơ xả, ở chế độ giặt thì máy báo lỗi EC5 nhưng ở chế độ vắt thì máy vẫn hoạt động bình thường mà không báo lỗi. Tuy nhiên khi tắt máy mở lại để trở về chế độ giặt thì mô tơ kéo xả không trả về làm cho 02 bánh ly hợp không khốp được với nhau, kết quả là mâm giặt không rời ra và không quay được.

*Lý do thứ 2: hỏng một trong hai bánh răng truyền động

Khi chọn chế độ giặt thì mâm giặt giật giật và khựng lại không quay tròn được, khoảng chừng 02 phút sau màn hình hình trên bản điều khiển báo lỗi EC5, còi báo bíp bíp và nước không cấp vào được. Nếu hỏng bánh răng truyền động thì khi chọn chế độ vắt máy không hoạt động được và báo lỗi liền.

Khi gặp lỗi EC5 là là lỗi phổ biến của dùng máy giặt Toshiba inverter, lỗi này bạn không thể tự khắc phục được mà phải gọi trung tâm bảo hành (nếu máy mới mua) hoặc thợ kỹ thuật sua may giat tai nha Da Nang có tay nghề chuyên môn cao đến hỗ trợ bạn kiễm tra và sửa chữa

The post Máy giặt Toshiba báo lỗi ec5 là bị gì appeared first on Goweb.edu.vn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Goweb.edu.vn All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top